Lokaritgerðir

  • „Pabbarnir koma með en þá eru það mömmurnar sem tala.“ Feður í foreldrahlutverkinu í grunnskólanámi barna sinna
    • Kolbrún Þórhildur Gunnarsdóttir [MA lokaritgerð]. 2021
  • Crafting one´s own narrative: High-income immigrant parental choices and practices relative to Icelandic compulsory schooling
    • Angela Marie Shapow [MA lokaritgerð]. 2021
  • Val(þröng) – Endursköpun stétttengdra og kynjaðra valdatengsla með foreldravenjum
    • Auður Magndís Auðardóttir [PhD lokaritgerð]. 2021
  • „Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég“ : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsins
    • Björk Alfreðsdóttir [MA lokaritgerð]. 2021
  • Vald ástarinnar: Hugmyndin um rómantíska ást í markaðslegu, menningarlegu og femínísku samhengi
    • Brynhildur Björnsdóttir [MA lokaritgerð]. 2020
  • Nemendur með krefjandi hegðun í grunnskóla : upplifun og reynsla umsjónarkennara í Reykjavík
    • Ragna Lára Jakobsdóttir [MA lokaritgerð]. 2019
  • „Menn ættu að velja skóla sem hentar eftir því hversu sterkir námsmenn þeir eru“ : breytingar á starfsaðstæðum bóknámskennara og stjórnenda í framhaldsskólum
    • Ásgerður Bergsdóttir [MA lokaritgerð]. 2019
  • „Við erum í forréttindahverfi“ : starfsaðstæður og faglegt sjálfstæði kennara í grónum millistéttarhverfum
    • Sólveig Edda Ingvarsdóttir [MA lokaritgerð]. 2018
  • „Að setjast niður og fara yfir málið án þess að vera með einhverjar blómaskreytingar“ : starfsumhverfi, foreldrasamstarf og faglegt sjálfstæði kennara í skólum í krefjandi umhverfi
    • Jóhanna Sveinbjörnsdóttir [MA lokaritgerð]. 2017
  • „Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennara
    • Guðbjörg Ólafsdóttir [MA lokaritgerð]. 2017
  • Þetta er bara bévítans hark : veruháttur íslenskra óperusöngvara og upplifun af starfsvettvangi
    • Ása Fanney Gestsdóttir [MA lokaritgerð]. 2017
  • „Hún er náttúrlega kannski skrefi á undan þeim sem hún var með í leikskóla sem eru þar ennþá“ : val foreldra á fimm ára deild í sjálfstætt starfandi grunnskóla
    • Júlíana Vilhjálmsdóttir [MA lokaritgerð]. 2016
  • „Oft erfitt að ríma við dæmigert skólastarf“ : starfsbraut-sérnám innan Tækniskólans
    • Helga Þórey Júlíusdóttir [MA lokaritgerð]. 2016
  • Kennsluefni um jafnréttisbaráttu : kynjafræði fyrir grunnskóla
    • Þóra Þorsteinsdóttir [MA lokaritgerð]. 2016
  • „Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum“. Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga
    • Helga Hafdís Gísladóttir [MA lokaritgerð]. 2015
  • Sjónarhorn austur-evrópskra mæðra á velgengni barna sinna í íslenskum grunnskólum
    • Aase Vivaas [MA lokaritgerð]. 2015
  • „Aðalmálið var að halda haus“ : upplifun sjö til átta ára sveitabarna af heimavistarskóla á sjöunda áratugnum
    • Sveinbjörg Zophoníasdóttir [BEd lokaritgerð]. 2015
  • Lok, lok og læs og allt í stáli : umfjöllun um frjálsan og opinn hugbúnað í skólastarfi
    • Sverrir Hrafn Steindórsson [BEd lokaritgerð]. 2015
  • Námsframvinda þriggja árganga í Fjölbrautaskóla Suðurlands : í ljósi kenninga um félagasauð
    • Kristjana Sigríður Skúladóttir [MA lokaritgerð]. 2014
  • Birtingarmyndir vanrækslu og tilkynningarskylda í grunnskólum
    • Berglind Dögg Einisdóttir [BEd lokaritgerð]. 2014
  • Brúðuleikhús sem námstæki og frásagnaraðferð : átaksverkefni gegn líkamlegu og kynferðislegu ofbeldi gagnvart börnum
    • Guðrún Edda Bjarnadóttir [BEd lokaritgerð]. 2014
  • Hvernig hafa bakgrunns- og áhættuþættir áhrif á atvinnuþáttöku nemenda
    • Guðrún Markúsdóttir [BEd lokaritgerð]. 2014
  • „Þetta er svo mikið strákaveldi“ : innsýn í kynjaheima dægurtónlistar á Íslandi
    • Hildur Vala Einarsdóttir [BEd lokaritgerð]. 2013
  • Hegðun nemenda í bekkjarstarfi og orðræður um kyngervi. Fræðileg umfjöllun út frá póststrúktúralísku sjónarhorni
    • Sandra Rut Skúladóttir [BEd lokaritgerð]. 2009